Saturday, September 1, 2007

Rainy Days

I just recovered from a week of sickness but don't worry I'm all good now. I'm doing much better although I'm still feeling some headache but it's no major health condition. I'M GOOD NOW.

How are you all people? As for me I missed 2 major exams last wednesday because of my sickness, special exam na lang ako sa October. I'm busy with school especially with thesis because the defense would be on the 19th already, katakot!

My life's actually a bit boring lately due to school. Puro na lang ako school works at konti na lang ang fun moments ko. Minsan nga nakakaramdam na ako nang pagod dahil sa sobrang dami nang ginagawa ko, kaya siguro ako nagkasakit dahil bumigay na yung katawan ko. Pero ayos lang kasi gaya nang nang sabi nila NO PAIN, NO GLORY.

Of course, speaking of rainy days. The bed weather's making me feel nostalgic. I've been missing a lot of people lately, lalo na ngayon na nakauwi na yung pinsan ko sa New Jersey. Idagdag mo pa yung sobrang pagka-miss ko sa MOM ko na ilang taon ko nang hindi nakikita. Mom's in California working hard for both my sister and I, sabi ko nga sa kanya tutulungan ko siya e, mag-work ako every summer kaya lang ayaw niya sabi niya i-priority ko daw muna yung pag-aaral ko ko. Sino pa ba namimiss ko? Ang yung barkada ko, almost 4 years ko na ata sila hindi nakikita e. Basta blame the feelings to the bed weather outide. *Sigh*

Ewan. Ang dami kong namimiss na tao ngayon. Even those persons that I become friends online na bihira ko na din makausap. I won't give names na lang kasi super dami nila e, pero alam ko naman na kilala nila kung sino-sino sila.

Sorry naman sa kasi napaka-random nang mga sinasabi ko.
Till here muna baka mag-emote pa ako nang sobra e, hahaha.


Anyway, it's September 1st na pala. Yay! 15 days to go 7 years na kami ni boyfriend, ang saya.

0 comments: